22-జనవరి-2009
లప్పంగిరిగిరి - 10
- అన్ని డైరీలు ఒకేలా ఉండవ్ !!

* కొద్ది రోజుల క్రితం లేక లేక gtalkలో లాగిన్ ఐతే ఒక వింత అనుభవం ఎదురయ్యింది.
(బాగా తెలిసిన వాడిలా...)
ఒకతను: హాయ్ అశోక్.
నేను: హాయ్
అతను: మీరు నా లిస్ట్‌లో ఉన్నారు. మీరు ఎవరో గుర్తు రావడంలేదు. మీరు ఎవరో తెలుసుకోవచ్చా ?'
(కొంచం షాక్ తిని...నేను)
నేను: మీరు నన్ను ఆర్కుట్‌లో యాడ్ చేసుకున్నట్టు ఉన్నారు.
అతను: ఓ ఓ.కె ఓ.కె మీరేం చేస్తుంటారు ?
నేను నా ప్రొఫెషన్, కంపని పేరు చెప్పా. కాజువల్‌గా ఆయన కంపెని గురించి అడగగా డైరెక్ట్‌గా చెప్పకుండా ఒక లింక్ ఇచ్చాడు. ఇంక నెక్స్ట్ క్వెషన్ నేను అడగకుండా బ్లాక్ అయినట్టు అనిపించింది. నాకు వెంటనే బుర్ర 270 డిగ్రీస్ సెల్సియస్‌కు, బాడి 180 డిగ్రీస్‌కు మూవ్ అయ్యాయి. నేను వెంటనే gtalk నుంచి జంప్. ఈ చాటింగ్‌తో ఒక బృహత్తరకోణం వెలుగులోకి వచ్చింది. నెక్స్ట్ ఎవరిపైనన్నా ఇది ప్రయోగించాలన్న కుతూహలం ఎక్కువయ్యింది.

ఈ రోజు మా ఫ్రెండ్ గాడి పుట్టిన రోజు కావడంతో వాడికో జెర్క్ ఇద్దామని...అఙ్ఞాత ఐ.డి తో...gtalkలో

నేను: (బర్త్‌డే గ్రీటింగ్ కార్డ్ లింక్ ఇచ్చాను)

ఆడు: థ్యాంక్స్...మీరు ?

నేను: (నా అఙ్ఞాత బ్లాగర్ ప్రొఫైల్, ఆర్కుట్ ప్రొఫైల్, యాహూ ప్రొఫైల్ లింక్స్ ఇచ్చాను)

ఆడు: (నవ్వుతున్న స్మైలీ) ఎలా వున్నారు ?

నేను: (బ్రహ్మానందం నవ్వుతూ ఉన్న ఫోటో లింక్ ఇచ్చాను)

ఆడు: హ హ...మీరు ఎక్కడుంటారు ?

నేను: (హైదరాబాద్ గూగుల్ మ్యాప్ లింక్ ఇచ్చాను)

ఆడు: ROFL (మీరు ఏం చేస్తుంటారు ?)

నేను: (సాఫ్ట్‌వేరోడిని అన్న ఇమేజ్ లింక్ ఇచ్చాను)

ఆడు: మీరు భలే ఇంటరెస్టింగ్‌గా చాటుతున్నారు, ఏ కంపెనీ ?

నేను: (ఒక కంపెని లింక్ ఇచ్చాను)

ఆడు: ........ సినిమాలు ఏవన్నా చూసారా ?

నేను: (కింగ్, మస్కా రివ్యూల లింక్స్ ఇచ్చాను...)

ఆడు: (ఏదో విచిత్రమైన స్మైలీ....) ఇంకేంటి కబుర్లు ?

నేను: (ఈనాడు, సాక్షి, టైమ్స్ ఆఫ్ ఇండియా.......మొదలగు పది న్యూస్ పేపర్ల లింక్స్ ఇచ్చాను.......)

ఆడు: (గుర్ర్ గుర్ర్ అని ఉన్న ఎమోటికాన్ తో ఆడు జంప్....)

* ఆపీస్‌కు పోయే దార్లో ఒక అబౌట్ టు ఓపన్ షాప్ నన్ను బాగా ఇంప్రెస్ చేస్తోంది. ' గెస్ ద స్టోర్ ' అన్న కాంటెస్ట్ పెట్టి షాప్ మొదలవకుండానే ఇంటరెస్ట్ క్రియేట్ చెయ్యగలిగారు.

సిటీలో అక్కడక్కడా, 'ఫిబ్రవరి 1 హాసిని ఎక్కడుంటుంది ?' అని జెనీలియా ఫోటోతో, 'ఫిబ్రవరి 1 చింతకాయల రవి ఎక్కడుంటాడు ?' అని వెంకటేష్ ఫోటోతో..ఇలా ఒక ఇంటరెస్టింగ్ యాడ్ క్యాంపెయిన్ నడుస్తోంది. ఆరా తీస్తే అది కొత్తగా లాంచ్ అవ్వబోతున్న సితార ఛానల్ వారిది అని తెలిసింది.

ఇది చూసాక మా టి.వి వారు లోగో మార్చినప్పుడు చేసిన క్యాంపెయిన్ గుర్తొచ్చింది. 'మా టి.వి ఇప్పుడు maaరింది ' అని 'మా' వచ్చే పదాలన్నింటిలో maa అని వాడి వెరైటీ పోస్టర్స్ వేసారు.

maytas వారి యాడ్స్ కూడా చాలా బాగుండేవి. కరిగిపోతున్న చాకోబార్‌ను చూపించి, త్వరపడండి లేదా ఫ్లాట్స్ దొరకవు అని యాడ్ వేసి చాలా మందిని ఫ్లాట్స్‌ల విషయంలో ఫ్లాట్ చేసారు. కాని అందులో చాలా ఇన్నర్ మీనింగ్ ఉందని, కరిగిపోతున్నది నిధులు అని ఎవరూ ఎక్స్పెక్ట్ చెయ్యకపోవడంతో చివరకి ఐస్ క్రీం పోయి పుల్ల మాత్రం మిగిలిందన్నది వేరే విషయం అనుకోండి. కాని యాడ్ మాత్రం గుడ్ క్రియేషన్.

* నచ్చావులే సినిమా ప్రొమోషన్ కోసం కోతులు, కుక్కలు, ఉడతలను ఉపయోగించిన ప్రయోగం విజయవంతం కావడంతో ఇప్పుడు ఆ ట్రెండ్ నడుస్తున్నట్టుంది. ఎక్కడ చూసినా సి.డిలు, చీమలతో ఉన్న ' మస్త్ ' సినిమా పోస్టర్స్ కనిపిస్తున్నాయి.

ఈ ట్రెండ్ మిగతా సినిమాలకు కూడా పాకితే ఎలా వుంటుందో అని అలోచిస్తుంటే, ఇలా పోస్టర్స్ వేస్తారెమో అనిపించింది:

-- పవర్‌ఫుల్ విలేజ్ డ్రామా మూవీ:

ఆల్సేషన్ కుక్క
డాబర్-వుమన్ కుక్క
బొచ్చు కుక్క అలీస్ జూలు కుక్క,
హచ్ కుక్క

వీళ్ళది ఒక అందమైన ఫ్యామిలీ. హీరో కుక్క కండువా లాగా ఖర్చీఫ్‌ను భుజం పైన వేసుకుని ఉంటుంది. ఫ్రెష్ కుక్క బిస్కట్లను లైన్‌లో వస్తున్న వీధి కుక్కలకు పంచి పెడుతుంటుంది.

ఆ కంపౌండ్‌లో అసెంబుల్ అయిన ఊర కుక్కలు, ఊరి కుక్కలు అన్నీ నిల్చుని ఉంటాయి. హీరో కుక్కను చూస్తూ రెస్పెక్ట్ ఇస్తుంటాయి. ఎంతగా అంటే వాటి తోకలన్నీ స్ట్రెయిట్‌గా ఉంటాయి. రాబీస్‌లెస్ రాజ్యంగా కుక్కలు గొనుగుతూ పొగుడుతున్నట్టు వేస్తాం....

దూరంలో ఒక పిచ్చి కుక్క నిల్చుని, ఇది గమనిస్తుంటుంది. ఇది విలన్.

ఇదంతా కవర్ అయ్యేట్టు పోస్టర్ ఉంటుంది.

-- హై వోల్టేజ్ యాక్షన్ ఫిలిం:
కొన్ని వేల లక్షల చీమలు ఆపొజిట్ ఎండ్‌లో, ఎండలో వస్తుంటాయి....ఇటు వైపు మన హీరో చీమ హ్యాట్ పెట్టుకుని చేతిలో చిన్నెస్ట్ చీపురు పుల్లను స్టైల్‌గా పట్టుకుని వుంటుంది. దాని పక్కన బాబాయి/మామయ్య లాంటి 50 గంటల (సంవత్సరాల అంటే బాగోదని...) చీమ, ఒక కాలితో మీసం మెలేస్తూ, ఇంకో కాలితో తొడ గొడుతూ హీరో చీమను చూపిస్తూ ఈ డైలాగ్ అంటుంది - 'ఇది సీమ చీమ రా !!!' అని సవాల్ చేస్తున్నట్టు పోస్టర్ వేస్తాం.

టైటిల్: చచ్చావులే...!!!

-- లో బడ్జెట్ లవ్ స్టోరి:

రెండు క్యూట్ కోతుల నడుమ ఒక భయంకరమైన కోతి ఉంటుంది.

టైటిల్ : టాటా బిర్లా మధ్యలో గొరిల్లా !!!

-- వెరీ హై బడ్జెట్ ఫిలిం:

సి.డిలను ముక్కముక్కముక్కముక్కముక్కల్‌గా పగలగొట్టినట్టు పోస్టర్ అంతా పీసెస్ కనిపిస్తుంటాయి...

ఒక పక్కన - 'రికార్డులన్నీ ఇలా బ్రేకై పోతాయంతే..........' అని ఉంటుంది

-- స్పోర్ట్స్ బేస్డ్ ఫిలిం:

దేశీ కోతులు, ఫారన్ కొండముచ్చులు ఖో-ఖో అడుతున్న సీన్ చూపిస్తూ పోస్టర్ వేస్తాం.

2 comments
  1. రాధిక January 26, 2009 at 3:10 PM  

    wait and see.ur dream will come true :)

  2. నేస్తం January 27, 2009 at 2:00 AM  

    ha ha ha .. nice baagundi