20-జనవరి-2009
లప్పంగిరిగిరి - 8
- అన్ని డైరీలు ఒకేలా ఉండవ్ !!

* సుబ్బు గాడితో పిచ్చాపాటిగా జోకుతుండగా ఆడికి ఒక SMS వచ్చింది. చూస్తే కలెక్టర్ నవీన్ మిట్టల్ నుంచి.

ఆడు: ఏంటోరా ఈ మధ్య పెద్ద పెద్ద వాళ్ళనుంచి చిన్న చిన్న SMSలు వస్తున్నాయి. నా నంబర్ ఎవరిచ్చారో తెలియడం లేదు.
నేను: జెమిని మ్యూజిక్ లాంటి ఛానెల్స్‌లో రోజుకు ఒక్కసారన్నా 'ప్లీజ్ కాల్ మీ ప్లీజ్ కాల్ మీ' అని మెసేజ్ చేస్తుంటావు కదా, అది చూసి చేసారేమో.
ఆడు: అంతే నంటావా ? ఈ మధ్య రెండు సార్లు చంద్రబాబు నాయుడు నుంచి కూడా వచ్చిందిరా. అంతలా మన పేరు ఎలా పాకిందబ్బా ? నీకు నా కన్నా ఎక్కువ పరిచయాలు వున్నాయి కదా మరి నీకు రాలేదా ?
నేను: నీకున్న circle ముందు నా rectangle ఎంతరా ? నాకంత సీన్‌లేదు.
అప్పుడే ఎంటర్ అయిన ఇంకోడు: 'నాకూ చంద్రబాబు నుంచి న్యూ ఇయర్, సంక్రాంతి విషెస్ అని మెసేజ్ వచ్చింది ' అనడంతో సుబ్బుగాడు నా వంక డవుట్-full గా చూసి, నా ఫోన్ లాక్కొని మెసేజస్ చూసాడు. అందులో చంద్రబాబు నాయుడు SMS చూసి,
సుబ్బు: ఎదవా...అచ్చిందని చెప్పొచ్చుగా ?
నేను: నువ్వేదో గొప్పోడి వన్న ఫీలింగ్‌లో వున్నావని కంటిన్యూ చేసా మామా. నీ అంతకు నువ్వే నీ రేంజ్‌ని తగ్గించుకున్నావ్.

ఈ సుబ్బు గాడికి విపరీతమైన ఫోన్ పిచ్చి. ఈడు, ఈడి పంచేంద్రియాలు పని చెయ్యకపోయినా పట్టించుకోడు కాని ఆరో ఇంద్రియం అయిన సెల్ ఫోన్ పనిచెయ్యక పోతే మాత్రం తట్టుకోలేడు. యెప్పుడూ ఎవరితో ఒకరితో మాట్లాడుతుంటాడు, అప్పుడప్పుడు ఇద్దరు ముగ్గురితో కూడా మాట్లాడుతుంటాడు. ఛార్జింగ్ ఐపోతే ప్రోబ్లమని ఎప్పుడూ రెండు fully ఛార్జ్‌డ్ బ్యాటరీలు క్యారీ చేస్తుంటాడు.

రోజుకి ఎన్ని ఇన్‌కమింగ్ కాల్స్ వస్తే సమాజంలో అంత క్రేజ్ ఉన్నట్టు అని ఫీల్ అవుతుంటాడు. ఈడు ఎవరికీ ఫోన్ చెయ్యడు. 'ప్లీజ్ కాల్ మీ' అని మెసేజ్ మాత్రం చేస్తుంటాడు. అదేదో 1000 ఫ్రీ SMSలు వున్న ఆఫర్ తీసుకుంటాడు. బహుశా అవన్నీ అవ్వగొట్టే ఏకైక కస్టమర్ ఈడే అయ్యుండొచ్చు. వీడికి స్కూల్/కాలేజ్/ఆపీస్/ఇంటర్నెట్ ఫ్రెండ్స్ కన్నా ఎక్కువగా కస్టమర్ కేర్ వాళ్ళు ఫ్రెండ్స్‌గా ఉన్నారు. ఈడి మెసేజ్‌లకి బదులుగా ఎవ్వరు ఫోన్ చెయ్యకపోతే వెంటనే కస్టమర్ కేర్‌కు ఫోన్ చేసి ఏ దీపా నో, రూపా నో పిలవమంటాడు. అలా గంటలు గంటలు మాటాడుతుంటాడు. అలాంటిది ఈ మధ్య ఈడికి ఫోన్ కాల్స్ బాగా తగ్గాయి. ఈడి సర్కిల్‌లో అందరికీ వీడి గురించి తెలిసిపోవడమే రీజన్. దీని వల్ల చాలా ఫ్రస్ట్రేషన్‌లో ఉన్నాడు. ఈడి మైండ్‌లో మినుక్కు మినుక్కు మంటు ఒక బుల్లి ఐడియా వచ్చింది.

ఆడు: మామా నా కొక ఎక్సెలెంట్ ఐడియా వచ్చింది. ఇప్పుడు మనమే ఏ పవన్ కళ్యాణ్/మహేష్ బాబు పేరుతో ఇలా మెసేజ్ పంపితే ?
నేను: బాబోయ్ వద్దురా, అయిపోతావ్.
ఆడు: మనం చేసినట్టు తెలుస్తుందా ఏంటి ?
నేను: ఇలాంటి తిక్క తిక్క పనులు చెయ్యకురా.
అని ఎంత చెప్పినా వినకుండ, 'బి లేటెడ్ న్యూ ఇయర్ అండ్ సంక్రాంతి విషెస్, అడ్వాన్స్‌డ్ విషెస్ ఫొర్ హేపీ రిపబ్లిక్ డే' అని చివర్లో పవన్ కళ్యాణ్ పేరుతో ఈడి అఙ్ఞాత సిమ్ నుంచి తెలిసిన నంబర్‌లన్నింటికీ పంపించాడు.

అంతే వెంట వెంటనే చాలా కాల్స్ వచ్చాయి। కొందరేమో 'పవర్ స్టార్ ' అని మొదలెట్టగా సుబ్బుగాడు తెగ ఉబ్బితబ్బిబ్బయ్యాడు. రిప్లైగా ఏమీ మాట్లాడలేదు. కాని ఈడి ఆనందం ఎక్కువ సేపు లేదు, కొందరు మొదలుపెట్టడమే, '@$%్!*...' అని un-blog-mentary లాంగ్వేజ్‌లో ఆడుకున్నారు. కొందరు డైరెక్ట్‌గా 'రే సుబ్బు-గబ్బు నీకింకేం పని పాటా లేవురా ?' అని డైరెక్ట్‌గా పేరు చెప్పడంతో ఈడు షాక్ అయ్యాడు.
క్షణాల్లో ఈడి SMS పాకిపోయింది. ఆర్కుట్ లాంటి ఫోరమ్స్‌లో కొంత మంది పోస్ట్ చేసారంట, 'మామ్స్ మన పవర్ స్టార్ పేరు మీద ఈడెవడో ఫేక్ SMS పంపిస్తున్నాడూ అనీ. ఇలా వాడు చేసిన సిల్లి పనికి ఇన్ని కాల్స్ రావడం చూసి సర్‌ప్రైజ్ అయ్యాడు. అసలీళ్ళకి, నేను ఫేక్ అని ఎలా తెలుసు ? కొందరు డైరెక్ట్‌గా నా పేరు చెప్పారు. ఎలా గుర్తుపట్టారు ? అన్న విషయం అర్థం కాక చస్తుంటే మేము ఆడు పంపిన SMS చూసాం,
చివర్లో పవన్ కళ్యాణ్ పేరు కింద ఈడు అలవాటులో పొరపాటుగా 'ప్లీజ్ కాల్ మీ ' అని టైప్ చేసేసాడు !!!

* న్యూస్ పేపర్‌లు తిరగేస్తుంటే, 'maytas' ను 'maYtaS' అని వ్రాసున్న సాక్షి కార్టున్ బాగా నచ్చింది. ఎక్కడ ఈనాడు వాళ్ళు ఈ విషయం గమనించి వాడేస్తారేమో అని, సాక్షి వాళ్ళే, YS కు maytas తో సంబంధం ఉందని విపక్షాలు ఇలా చెప్తారేమో అని యూజ్ చేసిన ఐడియా సూపర్ !!!
ఇది చూస్తుంటే నా ఆల్ టైం ఫేవరెట్ అడ్వర్టైజ్మెంట్స్‌లో ఒకటైన జండూ బామ్ యాడ్ గుర్తొచ్చింది.
'Head Ache Head Ache' అన్న wordsలో 'HA HA' పెద్ద సైజ్‌లో పెట్టి, జండూ బామ్ వాడే వాళ్ళు head ache అంటే నవ్వుకుంటారని ఎంతో అద్భుతంగా చెప్పారు...!!!
ఆ యాడ్ ఇక్కడ చూడొచ్చు: జండూ బామ్ యాడ్
ఈ యాడ్ మొదటి సారి చూసినప్పుడు ఎంతగా ఎగ్జైట్ అయ్యానంటే ఆ క్రియేటర్ ఎవరో తెలిస్తే నా మనవడి ఆస్తిలో అర-వాటా ఇచ్చెయ్యాలనిపించింది !!!

3 comments
  1. నేస్తం January 24, 2009 at 4:02 PM  

    చాలా బాగ రాస్తున్నారు అశోక్ ... ప్రతి టపా నవ్వులు పూయిస్తుంది

  2. చైతన్య.ఎస్ January 25, 2009 at 1:10 AM  

    >>మనవడి ఆస్తిలో అర-వాటా ఇచ్చెయ్యాలనిపించింది

    ha.ha.. :)

  3. Anonymous May 7, 2009 at 4:05 AM  

    ఆ యాస ను అద్భుతం గా వాడావ్(ఆడు నేను ,ఈడెవడో)..చాలా బావుంది.. కొత్త పోస్ట్ తొందరగా రాయు ..వెయిటింగ్ ఇక్కడ